Hôm nay :

Hotline: 09.68.48.18.64

1 2 3 4 5

 [giaban]...... VNÐ[/giaban][giamgia]10%[/giamgia] [tomtat]Giá gốcc:1.200.000 VNÐ Giá bán: 1.050.000 VNÐ Mua sản phẩm: Liên hệ Tình trạng: 95%  [/tomtat] [kythuat]


Thanh Lý Tiệm Nét Giá Cao


Thanh Lý Tiệm Nét - 09.68.48.18.64 Mr Phong

Bạn cần tìm một cơ sở uy tín để nâng cấp tiệm néthay thanh lý những linh kiện hư hỏng hãy gọi ngay đến số 0968.48.18.64 Mr Phong để được giá tốt nhất . Bạn muốn thanh lý tiệm nét của bạn để chuyển sang kinh doanh khác hoặc môi trường bạn làm đã quá cạnh tranh.


Bạn đang có một trong những nhu cầu trên hãy gọi đến Hotline: 09.3333.67.04 Mr Vũ hoặc 09.3333.67.05 Mr Phong, chúng tôi không kỳ kèo, ép giá, giao tiền một lần hoặc chuyển khoản một lần cho bạn. Chúng tôi động với phương châm UY TÍN LÀ NIỀM TIN KHÁCH HÀNG.Khi đến với chúng tôi bạn sẽ có nhiều quyền lợi cũng như nghĩa vụ chúng tôi phải làm cho bạn.

Ngoài dịch vụ Thanh lý tiệm net chúng tôi còn chuyên:
1. Tư Vấn - Lắp đặt tiệm nét bootrom miễn phí cho bạn.
2. Chuyên linh kiện máy tính như Main - CPU - Ram - Vga - Nguồn - LCD giá rẻ.
3. Sang Phòng Nét giá rẻ khi bạn đang có nhu cầu tìm phòng nét hãy đến với chúng tôi.
4. Tư Vấn - Lắp Đặt Camera miễn phí chật lượng cao cho phòng nét - tiệm nét hoặc công ty trường học theo yêu cầu của bạn.
5. Giấy phép kinh doanh phòng game trong thời gian nhanh nhất.
6. Chuyên Sever mới giá tốt cho phòng nét.
7. Cung cấp linh kiện theo yêu cầu của bạn.
8. Thu mua laptop cũ giá cao hoặc xác laptop hư hỏng, linh kiện laptop cũ.
9. Tư Vấn - Lắp đặt bàn ghế phòng game.

Địa chỉ hoạt động:
TRÊN TOÀN QUỐC
Miền Trung: Quãng Nam, Quãng Ngãi, Đà Nẵng, Bình Định, Phú Yên....................
Miền Nam: ............................................................


TAG TỪ KHÓA TÌM KIẾM:




 [/kythuat] [mota]
Thông Tin Sản Phẩm :
Tình Trạng: Linh Kiện Đẹp 95%.


+ Chạy mượt game, đồ họa cực tốt.


+ Bảo hành chu đáo trong vòng 03 tháng . Size : S,M Màu s?c : TR?NG, XANH ÐEN
  [/mota]

BACK TO TOP